Tìm kiếm

Tìm tên đường, địa chỉ...

Thành Phố

Chọn TP

Vui lòng chọn thành phố:

Quận

Chọn Quận

Vui lòng chọn quận:

Giá

Lọc giá

Lọc theo giá:

Giá thấp nhất
Giá cao nhất

Hạng

Chọn hạng

Vui lòng chọn hạng văn phòng cần tìm:

D’Office

28 P. Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông số tòa nhà

Hạng tòa nhà
Văn phòng hạng C
Giờ làm việc
Đang cập nhật
Điều hòa
Hệ thống điều hòa trung tâm
Điện dự phòng
Có hoạt động 24/24
Thang máy
Hệ thống thang máy tốc độ cao
Diện tích sàn

Chi tiết giá

Tòa nhà D’Office là tòa văn phòng hạng C nằm ngay cuối đường Thành Thái quận Cầu Giấy. Nơi đây có đa dạng các diện tích cho thuê văn phòng chuyên nghiệp với nhiều công ty doanh nghiệp và khách hàng lựa chọn. Ngoài sở hữu mức giá hấp dẫn tòa nhà còn có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của doanh nghiệp về tiện ích, dịch vụ giúp doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu công ty.

Giới thiệu sơ lược về tòa nhà văn phòng D’Office

D’Office là tòa nhà văn phòng ở đường Thành Thái quận Cầu Giấy được xây dựng và đầu tư bởi đơn vị UDIC với quy mô 7 tầng nổi, 1 tầng hầm. Thiết kế văn phòng hiện đại sang trọng thu hút được nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp lớn nhỏ tại địa bàn. Bên cạnh đó, đây là tòa nhà còn sở hữu không gian văn phòng tối ưu về ánh sáng, tầm view và diện tích sử dụng.

Mặc dù là tòa nhà văn phòng hạng C nhưng tòa nhà D’Office vẫn thể hiện được sự chuyên nghiệp, mặt sàn rộng tới 1057m2 hạn chế được các góc chết trong mặt bằng sử dụng bên trong. Diện tích cho thuê văn phòng nhỏ nhất ở đây là 150m2 mặt sàn.

Tòa nhà D'Office

Đọc thêm: Cho thuê văn phòng quận Cầu Giấy đầy đủ tiện ích kèm báo giá

Tại sao nên chọn thuê văn phòng tại tòa nhà D’Office Thành Thái

Cầu giấy được xem là một quận trung tâm của thành phố Hà Nội với nhiều tuyến đường và cơ sở hạ tầng thuận tiện. Tuy nhiên D’Office lại nằm ngay trên cung đường với nhiều tòa nhà văn phòng hiện đại, hỗ trợ phát triển cho doanh nghiệp lâu dài hơn.

Tòa nhà văn phòng D’Office nằm ngay cạnh công viên Cầu Giấy với hạ tầng cơ sở vô cùng phát triển, đồng bộ, dân cư sầm uất mang tới cơ hội phát triển thuận lợi cho doanh nghiệp.

  • Thiết kế tòa nhà hiện đại, tối ưu về diện tích sử dụng cho doanh nghiệp.
  • Trang bị các thiết bị hiện đại, tối ưu đem đến hình ảnh văn phòng chuyên nghiệp, sang trọng.
  • Tầng hầm có diện tích 100m2 và bãi đỗ xe lân cận xung quanh tòa nhà, có thể đáp ứng được 100% nhu cầu để xe của nhân viên khi đến làm việc trực tiếp.
  • Tòa nhà văn phòng làm việc 24/24 không thu thêm bất cứ phụ phí gì bao gồm ngày lễ tết.
  • Giá thuê văn phòng hấp dẫn, cạnh tranh dao động chỉ từ 9 – 12$/m2/tháng phù hợp với điều kiện tài chính của các doanh nghiệp.

Vị trí địa lý của tòa nhà D’Office có gì đặc biệt?

Tòa nhà nằm trên cung đường Thành Thái, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Là một trong những tòa nhà văn phòng tại Hà Nội hiện đại được nhiều người tìm thuê nhiều nhất hiện nay. Vị trí này thuận lợi cho việc kết nối giao thông và giao lưu với các doanh nghiệp khác. Cụ thể

  • Tòa nhà có thể kết nối với các tuyến đường như: Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng, Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, Trung Kính, Tôn Thất Thuyết.
  • Di chuyển tới bến xe Mỹ Đình chỉ khoảng 5 phút xe máy.
  • Khoảng 15 phút là di chuyển đến các quận trung tâm như: Tây Hồ, Nam Từ Liêm, Đống Đa, Thanh Xuân
  • Di chuyển 35 phút tới sân bay Nội Bài và nơi đây cũng có đầy đủ các ngân hàng nổi tiếng như: BIDV, Viettinbank, MB Bank, Techcombank,… thuận tiện cho các giao dịch online cũng như giao dịch trực tuyến về tài chính.

Quy mô và thiết kế tòa nhà văn phòng D’Office

Tòa nhà văn phòng D’Office gồm 7 tầng nổi, 1 hầm gửi xe với diện tích thông thủy lên đến 1000m2. Tòa nhà được thiết kế tiêu chuẩn theo văn phòng truyền thống cao cấp có thể đáp ứng được yêu cầu xây dựng thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp tốt nhất.

Toàn bộ thiết kế mặt ngoài của tòa nhà được lắp kính với nguồn ánh sáng tự nhiên giúp tối ưu năng lượng khi văn phòng làm việc liên tục hàng ngày. Ngoài ra, trên kính có các họa tiết mờ hoặc tối giảm thiểu tối đa ánh sáng chói từ mặt trời và chống lóa trong sử dụng. Với thiết kế này tòa nhà văn phòng D’Office xứng đáng nhận được sự tin tưởng và quan tâm của các doanh nghiệp. Hiện mật độ thuê văn phòng tại tòa nhà luôn đạt trên 80%.

Báo giá thuê văn phòng tại tòa nhà D’Office

Hiện nay, mức giá thuê văn phòng tại D’Office luôn được chào với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên giá chỉ dao động từ 10 – 12USD/m2/tháng. Giá đã bao gồm phí quản lý tòa nhà, thuế VAT và có thể đàm phán theo diện tích và hợp đồng thuê nhà.

Tòa nhà có diện tích mặt sàn cho thuê nhỏ nhất từ 50m2 tùy theo nhu cầu sử dụng của từng hạng mục công ty, khách hàng có thuê các diện tích khác nhau.

Hạ tầng cơ sở và tiện ích của tòa nhà D’Office

Với mong muốn tạo nên một vị trí làm việc văn minh, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, tòa nhà D’Office cũng trang bị đồng bộ các cơ sở hạ tầng và tiện ích chất lượng gồm:

  • Thiết kế 1 tầng hầm gửi xe 1000m2, bãi đỗ xe lân cận khoảng 5000m2 quanh khuôn viên của tòa nhà.
  • Có thiết kế hệ thống chiller giải nhiệt toàn bộ tòa nhà bằng nước.
  • Hệ thống internet tốc độ cao và các máy phát điện dự phòng trong trường hợp mất điện.
  • Hệ thống PCCC đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế đã được kiểm định chất lượng bởi cơ quan PCCC.
  • Hệ thống camera an ninh giám sát tòa nhà 24/24.
  • Bảo vệ và vệ sinh tòa nhà vận hành thuận lợi nhằm giúp tòa nhà luôn khang trang, sạch sẽ.

Đọc thêm: Cho thuê văn phòng quận Ba Đình, Hà Nội giá ưu đãi nhất hiện nay

Hiện nay, Think Office là đơn vị đối tác chuyên cho thuê văn phòng tại tòa nhà D’ Office với mức giá tốt và diện tích văn phòng đa dạng, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng. Tại Think Office chúng tôi có đa dạng các diện tích văn phòng cho thuê, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp, hỗ trợ tìm văn phòng làm việc tốt nhất cho mọi người. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ đàm phán giá tốt nhất cho khách hàng, nhằm tối ưu chi phí cho khách hàng.

Khi có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp tới Think Office để được tư vấn và lựa chọn diện tích văn phòng phù hợp với kinh tế và quy mô công ty. Chúng tôi cam kết giá thuê luôn rẻ nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất, đồng thời hỗ trợ pháp lý để khách hàng có văn phòng thuê sớm nhất.

Bạn đã sẵn sàng để phát triển?







    Tòa nhà tương tự