Cho thuê văn phòng chia sẻ TP.HCM full nội thất, giá tốt

Văn phòng chia sẻ ngày càng trở thành xu hướng và được phát triển mạnh mẽ, đặc biệt văn phòng chia sẻ TPHCM lại càng được quan tâm. Tại sao hình thức văn phòng này lại ngày càng phổ biến. Hãy cùng Thinkoffice tìm hiểu bài viết dưới đây.

Giới thiệu về văn phòng chia sẻ TPHCM

Văn phòng chia sẻ là loại hình văn phòng cho thuê với đầy đủ tiện ích chia sẻ không gian làm việc chung và có thể đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến hoạt động của công ty.

Sử dụng mô hình văn phòng này không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn tối ưu được nhân sự, sử dụng các tài nguyên sẵn có, tập trung tối đa vào công việc và tăng hiệu quả kinh doanh. Những vấn đề phát sinh nhà cung cấp dịch vụ chia sẻ sẽ giải quyết.

văn phòng chia sẻ TP.HCM 1

Đọc thêm: Cho thuê văn phòng trọn gói TPHCM giá ưu đãi nhất hiện nay

Bảng giá cho thuê văn phòng chia sẻ TPHCM mới nhất

Tại Thinkoffice một số tiện ích bạn có thể sử dụng không giới hạn:

  • Internet tốc độ cao hoàn toàn miễn phí
  • Nước uống
  • Nhận bưu phẩm, thư miễn phí
  • Sử sử dụng sảnh tiếp khách thoải mái
STTDịch vụ văn phòng chia sẻ của Think OfficeBáo giá (VND/ tháng)
1Chỗ ngồi làm việc linh hoạt1.200.000 – 3.500.000
2Chỗ ngồi làm việc cố định1.700.000 – 5.000.000
3Văn phòng riêng trọn góiTừ 8.000.000 trở lên

* Mức giá này tùy vào từng địa điểm khác nhau

văn phòng chia sẻ TP.HCM 2

Những tiêu chí cần nắm rõ khi sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ Tphcm

Vị trí của văn phòng và vị trí chỗ ngồi

Quận 1 và Quận 3 sẽ là nơi tập trung đa số các cao ốc cho thuê văn phòng tại TP Hồ Chí Minh, trong một số ở Quận 2, Quận 4, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình và quận Bình Thạnh. Mỗi khu vực sẽ có ưu nhược điểm riêng nên doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ trước khi thuê để có thể chọn được văn phòng ưng ý nhất.

Văn phòng chia sẻ gồm có chỗ ngồi cố định và chỗ ngồi linh hoạt. Thông thường chỗ ngồi cố định sẽ có mức giá cao hơn chỗ ngồi linh hoạt. Tuy nhiên, chỗ ngồi cố định sẽ phù hợp với các doanh nghiệp, trong khi chỗ ngồi linh hoạt hợp với các khách hàng là cá nhân.

Giá thuê văn phòng chia sẻ TPHCM

Có thể khách hàng nghĩ rằng giá thuê văn phòng tại quận 1 và quận 3 thường cao hơn các quận khác. Tuy nhiên, trên thực tế thì giá thuê chênh lệch không nhiều tại các quận và có rất nhiều gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.

Nhiều văn phòng tập trung tại khu vực quận 1 và quận 3 nên phổ giá sẽ rộng hơn dao động từ 2.000.000/chỗ ngồi/tháng đến 12.000.000/chỗ/tháng. Trong khi đó, các quận khác do ít văn phòng nên giá dao động từ 1.800.000/chỗ ngỗi/ tháng đến 5.000.000/chỗ ngồi/ tháng.

văn phòng chia sẻ TP.HCM 3

Nội thất trang trí

Nội thất văn phòng được trang bị đầy đủ như một văn phòng chuyên nghiệp bao gồm: bàn ghế, máy photo, in, fax, đủ để đồ,…nếu bạn sử dụng dịch vụ văn phòng chia sẻ TPHCM

Tiện ích, dịch vụ

Nhiều tiện ích chung mà doanh nghiệp có thể sử dụng chung như: phòng họp, sảnh đón tiếp khách, quầy pantry,…Nhân viên lễ tân hỗ trợ nhận bưu kiện, thư từ. Bên cạnh đó, công ty bạn đang trong quá trình thành lập, bạn được sử dụng địa chỉ của văn phòng để đăng ký kinh doanh. Nhà cung cấp dịch vụ còn hỗ trợ cả đăng ký kinh doanh, khai báo thuế giúp doanh nghiệp.

Chi phí phát sinh

Khi thuê văn phòng chia sẻ doanh nghiệp cũng cần hỏi kỹ về bảo giá gồm các khoản chi phí nào. Thông thường, giá dịch vụ sẽ bao gồm giá thuê theo tháng, các phí dịch vụ và tiền điện. Một số chi phí phát sinh như phí gửi xe, VAT, phí điện thoại, phí phòng hợp và giấy in (nếu dùng hết số lượng được tặng kèm)

văn phòng chia sẻ TP.HCM 4

Đọc thêm: Top 12+ văn phòng ảo tại TP HCM mới nhất hiện nay

Đối tượng thuê văn phòng chia sẻ TPHCM

Có rất nhiều đối tượng khách hàng có thể sử dụng dịch vụ thuê văn phòng này. Trong đó, một số đối tượng khách hàng rất phù hợp với dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ:

  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới được thành lập hoặc muốn mở rộng thị trường
  • Các chuyên viên/ chuyên gia tư vấn/ nhóm dự án hoạt động kinh doanh tự do
  • Các công ty nước ngoài đang muốn thăm dò thị trường Việt Nam và cần một văn phòng đại diện vừa đủ cho một số nhân viên làm việc.
  • Các giám đốc hay nhân viên không làm việc trực tiếp ở công ty vì phải thường xuyên đi công tác hay mở rộng thị trường các tỉnh khác.

văn phòng chia sẻ TP.HCM 5

Ưu điểm của thuê văn phòng chia sẻ TPHCM bạn nên biết?

Không phải ngẫu nhiên mà loại hình văn phòng chia sẻ này được ưa chuộng đến vậy. Tại đây, khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhờ:

  • Tối ưu được chi phí nhờ không mất phí setup ban đầu và chi phí nội thất
  • Các tiện ích văn phòng đầy đủ
  • Thời gian ký hợp đồng linh hoạt
  • Doanh nghiệp có thể làm việc trong các tòa cho thuê văn phòng hạng A với mức giá vừa phải.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về văn phòng chia sẻ TPHCM. Thinkoffice – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng chia sẻ sẵn sàng hỗ trợ và đưa ra những tư vấn hợp lý nhất nhất nếu bạn có nhu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin dưới đây.

  • Hotline: 0945025818
  • Địa chỉ: Tầng 3, số 18, phố Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: Thinkoffice.vn
5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *