Tìm kiếm

Tìm tên đường, địa chỉ...

Thành Phố

Chọn TP

Vui lòng chọn thành phố:

Quận

Chọn Quận

Vui lòng chọn quận:

Giá

Lọc giá

Lọc theo giá:

Giá thấp nhất
Giá cao nhất

Hạng

Chọn hạng

Vui lòng chọn hạng văn phòng cần tìm:

Zodi Building

156 P. Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông số tòa nhà

Hạng tòa nhà
Văn phòng hạng C
Giờ làm việc
Đang cập nhật
Điện dự phòng
Thang máy
1 thang máy Mitsubishi tải trọng 700kg
Diện tích sàn
100m²

Chi tiết giá

Tòa nhà Zodi Building là tòa nhà văn phòng tọa lạc tại quận Hai Bà Trưng, ​​nằm trên góc đường Triệu Việt Vương và gần ngã tư Triệu Việt Vương – Tô Hiến Thành. Tòa nhà sở hữu vị trí đắc địa với mặt tiền rộng rãi, giao thông thuận tiện được đánh giá cao so với các tòa nhà văn phòng cho thuê cùng loại trong khu vực.

Khái quát về tòa nhà Zodi Building

Tòa nhà Zodi Building tọa lạc trên trục đường Triệu Việt Vương, là tuyến đường có kết nối giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn khác của quận Hai Bà Trưng và khắp thủ đô.

Nằm gần ngã tư Triệu Việt Vương, Tô Hiến Thành, tòa nhà tiếp cận thuận tiện đến nhiều tuyến phố như: Bà Triệu, Phố Huế, Bùi Thị Xuân, Mai Hắc Đế.

Vị trí của tòa nhà dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm, trung tâm thương mại, các tổ chức kinh tế chính trị tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp giao thương và thiết lập mối quan hệ.

Tìm hiểu thêm: Tìm văn phòng cho thuê tại Tây Hồ – Văn phòng tiện nghi, giá cả phải chăng

Vị trí tòa nhà Zodi Building

Tòa nhà Zodi tọa lạc tại số 156 Triệu Việt Vương, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội, tiếp giáp với ngã tư Triệu Việt Vương và Tô Hiến Thành. Con phố nhộn nhịp này có nhiều nhà hàng kiểu Nhật, quán cà phê, quán karaoke,…

Trong vòng bán kính 5 phút xung quanh tòa nhà có nhiều cơ sở khác như: Cục thuế Hai Bà Trưng, ​​Vincom Center Bà Triệu, Sở Xây dựng Hà Nội, Gelex Tower, Trung tâm triển lãm Vân Hồ, Viện pháp y quốc gia Y học, Bộ Xây dựng, Trụ sở Báo Xây Dựng, Trung tâm Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam.

Tòa nhà Zodi Building nằm ở khu vực giáp ranh giữa quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, ​​trong bán kính 3km có nhiều ngân hàng như: BIDV, Techcombank, Vietcombank.

Tòa nhà Zodi Building

Ưu thế của tòa nhà Zodi Building

Zodi Building là tòa nhà văn phòng hạng C có mức giá thuê cạnh tranh nhờ vị trí đắc địa tại quận Hai Bà Trưng, ​​chỉ từ 13,2USD/m2/tháng (đã bao gồm phí quản lý và VAT). Với 11 tầng văn phòng cho thuê, tòa nhà cung cấp khoảng 2.000m2 sàn tiêu chuẩn hiện đại, chuyên nghiệp, thu hút các doanh nghiệp trong lẫn ngoài nước.

Tòa nhà tọa lạc tại vị trí thuận tiện trên mặt tiền đường Triệu Việt Vương, thuận tiện cho giao thông đi lại và khách hàng đến tham quan tòa nhà. Ngoài ra, tòa nhà còn cung cấp nhiều dịch vụ cho khách thuê như: Chi nhánh ngân hàng Techcombank, phòng khám nha khoa Dr. Lee, căn hộ dịch vụ.

Quy mô, thiết kế của tòa nhà Zodi Building

Tòa nhà Zodi Building là tòa nhà văn phòng cao 9 tầng có thêm tầng hầm. Mỗi sàn cung cấp diện tích 130m2, đáp ứng nhu cầu thuê của các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực với mô hình hoạt động khác nhau.

Tầng hầm là khu vực để xe cho cán bộ nhân viên tòa nhà, có cả ô tô, xe máy. Ngoài ra, tòa nhà còn có khu vực để xe dành riêng cho ô tô của khách hàng, thuận tiện cho khách trong quá trình giao dịch kinh doanh.

Được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng cho thuê, Zodi Building mang phong cách đơn giản, đầy đủ chức năng với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, bao gồm:

  • 1 thang máy Mitsubishi tải trọng 700kg.
  • Hệ thống điều hòa trung tâm thương hiệu LG, cho phép điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn quốc gia.

Tham khảo: Cho thuê văn phòng đẹp quận Đống Đa – Thiết kế hiện đại, trang thiết bị đầy đủ

Tiện ích và các dịch vụ tại tòa nhà Zodi Building

Tòa nhà Zodi Building nằm trên địa bàn giáp ranh giữa quận Hai Bà Trưng và quận Hoàn Kiếm, đây đều là khu vực giao thương kinh tế tài chính sôi động của Hà Nội.

Xung quanh tòa nhà là các sàn giao dịch, ngân hàng, trung tâm thương mại, mặt bằng kinh doanh, các tổ chức kinh tế vô cùng thuận tiện cho các hoạt động kinh doanh, hợp tác, cạnh tranh,…

Xung quanh tòa nhà Zodi Building còn có nhiều nhà hàng, quán cà phê, phố ẩm thực, thuận tiện cho việc ăn uống và tiếp khách hàng.

Giá thuê văn phòng Zodi Building mới nhất

Giá cho thuê văn phòng tại Zodi Building dao động từ 10$ đến 13$/m2/tháng.

Mọi thông tin bao gồm giá thuê và phí dịch vụ đều được liệt kê chi tiết trong “Bản đề xuất thuê văn phòng” do Think Office cung cấp giúp các doanh nghiệp dễ dàng xác định tòa nhà nào phù hợp nhất với nhu cầu của họ.

Think Office cam kết đồng hành cùng khách hàng, đàm phán giá thuê và các điều khoản thuê tốt nhất.

*Lưu ý: Giá thuê văn phòng tùy thuộc vào nhu cầu thị trường và diện tích thuê.

Tòa nhà Zodi Building là một trong những lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, Zodi Building đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, với mức giá thuê hợp lý cùng các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp từ Think Office, khách hàng được một trải nghiệm văn phòng đẳng cấp, thú vị và tiện lợi.

Bạn đã sẵn sàng để phát triển?







    Tòa nhà tương tự