Tìm kiếm

Tìm tên đường, địa chỉ...

Thành Phố

Chọn TP

Vui lòng chọn thành phố:

Quận

Chọn Quận

Vui lòng chọn quận:

Giá

Lọc giá

Lọc theo giá:

Giá thấp nhất
Giá cao nhất

Hạng

Chọn hạng

Vui lòng chọn hạng văn phòng cần tìm:

Hapro Building

11B P. Cát Linh, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Thông số tòa nhà

Hạng tòa nhà
Văn phòng hạng B
Giờ làm việc
Đang cập nhật
Điều hòa
Điều hòa trung tâm thế hệ mới
Thang máy
Hệ thống thang máy tốc độ cao
Diện tích sàn
100-1000m²

Chi tiết giá

Hapro Building là tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B nằm trên đường Cát Linh, một trong những khu phố trung tâm phát triển thương mại lớn nhất tại Hà Nội. Tòa nhà là tổ hợp khu trung tâm thương mại – nhà hàng – văn phòng cho thuê với quy mô 14 tầng hết sức nổi bật, do đó, thuận tiện cho việc giao thương, kinh tế, chính trị tại khu vực và với các khu vực khác.

Thông số

Địa chỉ:Số 11B đường Cát Linh, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
Hạng tòa nhà:Hạng B
Hướng tòa nhà:Đông Bắc
Số tầng cao:14 tầng
Diện tích 1 sàn:1240 m2
Chiều cao trần:2,65 m
Đỗ xe:2 tầng hầm đỗ xe rộng đến 5.400 m2 (có sức chứa 70 ôtô và 600 xe máy).
Bãi đậu xe mở rộng:
Điều hòa:Hệ thống Trung tâm thông minh VRV.
Hệ thống điện dự phòng:Có, đáp ứng 100% công suất sử dụng cho toàn bộ tòa nhà.
Thang máy:7 thang
Hệ thống PCCC:Tiêu chuẩn PCCC
Hệ thống an ninh:Camera giám sát 24/7
Thương hiệu thang máy:Hệ thống thang máy thuộc thương hiệu Mitsubishi.
Đơn vị quản lý:Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro).
Nhà cung cấp Internet:FPT, Viettel, VNPT
Chủ đầu tư:Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro).

Giá – Biểu phí

Giá gộp (giá thuê + phí DV):Từ $18/m2/tháng
Giá thuê:Từ $12/m2/tháng
Phí dịch vụ:$6/m2/tháng
Điện trong văn phòng:Đồng hồ riêng
Điện điều hòa:Miễn phí
Phí ngoài giờ:Thương lượng
Phí gửi ô tô:1.300.000 VNĐ/tháng
Phí gửi xe máy:120.000 VNĐ/tháng
Thời gian thuê tối thiểu:3 năm
Đặt cọc:3 tháng
Thanh toán theo:3 tháng/lần
Diện tích sàn cho thuê (m2):Từ 100 – 118 – 140 – 200 – 258 – 500 – 700 – 1000 đến 1240m2.

Đôi nét về tòa nhà Hapro Building

Tòa nhà Hapro Building được xây dựng trên diện tích khuôn viên lên đến 3000m2, tòa nhà là tổ hợp trung tâm thương mại – nhà hàng – văn phòng cho thuê nổi bật trên cung đường Cát Linh, quận Đống Đa. Tòa nhà do Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) làm chủ đầu tư và vận hành quản lý, đã và đang nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng thuê văn phòng giá rẻ tại Hà Nội.

Tòa nhà Hapro Building được đầu tư xây dựng và quản lý bởi Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Đơn vị quản lý và khai thác nhiều hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối, do đó, chất lượng và dịch vụ tòa nhà được đảm bảo tuyệt đối. Cùng với phong cách thiết kế hiện đại, vị trí có nhiều thuận lợi và mức giá thuê hợp lý, Hapro Building hiện là tòa nhà nhận được sự đánh giá tốt từ các chuyên gia bất động sản và những khách hàng đã và đang thuê văn phòng tại đây.

tòa nhà Hapro Building

Đọc thêm: Cho thuê văn phòng quận Bắc Từ Liêm giá rẻ chất lượng nhất

Vị trí của tòa nhà Hapro Building Cát Linh

Hapro Building tọa lạc tại số 11B Cát Linh, quận Đống Đa – đây là tuyến phố kinh doanh sôi động, là cửa ngõ nối liền quận Đống Đa với các quận nội thành khác. Hapro Building sở hữu 2 mặt tiền phố Cát Linh và phố Bích Câu, do vậy, khu vực đường vào toà nhà nhà được mở rộng, thuận lợi cho việc đi lại. Vị trí này giao giữa 2 khu vực trung tâm của thủ đô là quận Đống Đa và quận Ba Đình có mặt bằng kinh tế sôi động với nhiều công ty lớn và nhỏ tập trung xung quanh.

  • Nằm gần các tuyến phố Nguyễn Thái Học, Tôn Đức Thắng, Giảng Võ,… là những cửa ngõ nối vào khu trung tâm thủ đô và toả ra các quận khác trong toàn thành phố.
  • Bán kính 500km đến cơ quan, đơn vị nhà nước như: Bộ Lao Động Thương binh & Xã hội, Ban kinh tế Trung Ương, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội, Sở Du lịch Hà Nội,…
  • Là nơi tập hợp nhiều công ty phát triển năng động như: Tổng công ty Thương mại Hà Nội, Công ty VNID Viet Nam, Công ty TNHH Yến Mai, Công ty CP Siêu thị Bathplus,…
  • Bán kính 200m đến các văn phòng giao dịch ngân hàng, ATM gồm: VPBank, BIDV, Vietcombank, Agribank,…
  • Gần nhiều tòa văn phòng lớn như: Horison Tower, Handi Resco Building, Tailco Building,….

Quy mô và thiết kế tòa nhà Hapro Building Cát Linh

Tòa nhà Hapro Building có quy mô 14 tầng, bao gồm 5 tầng khối đế dành cho chức năng thương mại dịch vụ, 9 tầng trên là khu văn phòng cho thuê với tổng diện tích sàn lên đến 22.500m2. Khối văn phòng được thiết kế hiện đại với trang thiết bị đầy đủ, sử dụng hệ thống kính 2 lớp Eurowindow chống ồn tuyệt đối và hấp thụ ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian làm việc chất lượng, hiệu quả. Mỗi sàn văn phòng có thể phân chia linh hoạt thành những diện tích to nhỏ khác nhau để đáp ứng tối đa nhu cầu văn phòng cho thuê tại quận Đống Đa của khách hàng (chẳng hạn như: 100m2, 100m2, 500m2, 1000m2,…).

Dịch vụ tiện ích của tòa nhà Hapro Building

Dịch vụ tiện ích của toà nhà Hapro Building đều đạt chuẩn và vô cùng tiện nghi như:

  • Thiết kế hệ thống đèn âm trần hiện đại và sử dụng nhiều kính tại 3 mặt của tòa nhà tạo sự thông thoáng, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.
  • Hệ thống trang thiết bị nhập khẩu vô cùng hiện đại, đảm bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng: 7 thang máy hãng Mitsubishi tốc độ cao, điều hòa trung tâm VRV, hệ thống báo cháy chuẩn quốc tế, hệ thống điện dự phòng công suất 100%,…
  • Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp luôn theo dõi sát sao trong việc hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng.
  • Sử dụng hệ thống kính 2 lớp Eurowindow đảm bảo chống ồn một cách tuyệt đối, tạo môi trường làm việc hiệu quả, chất lượng.
  • Hệ thống an ninh nghiêm ngặt, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, camera giám sát suốt 24/24.

Cùng với đội ngũ vận hành và quản lý chất lượng, kinh nghiệm đến từ công ty Hapro, tòa văn phòng Hapro Building xứng đáng là địa điểm lý tưởng mang đến chất lượng tốt nhất, đảm bảo toàn diện những gói dịch vụ, hỗ trợ tối đa nhu cầu, góp phần vào sự phát triển chung cho nhiều công ty, doanh nghiệp thuê văn phòng.

Tham khảo thêm: Cho thuê văn phòng quận Hà Đông chất lượng tốt 

Giá thuê tại tòa nhà Hapro Building

Giá thuê văn phòng tại tòa nhà Hapro dao động trong khoảng: $18 – $22/m2/tháng. Thông qua cơ sở dữ liệu văn phòng sẵn có, được cập nhật thường xuyên với chủ tòa nhà từ bộ phận chuyên trách, Think Office sẽ gửi đến khách hàng báo cáo “So sánh chi phí” đầy đủ thông tin, đảm bảo tính minh bạch và chính xác nhất. Không những giới thiệu đầy đủ các lựa chọn phù hợp nhất, Think Office sẽ cam kết đồng hành xuyên suốt cùng khách hàng trong quá trình đàm phán giá thuê và các điều khoản thương mại cho thuê tại tòa nhà.

Trên đây là các thông tin về tòa nhà Hapro Building, đây là tòa nhà văn phòng tại Hà Nội nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi vị trí thuận tiện, giao thông tốt, thiết kế hiện đại, giá thuê hợp lý cùng nhiều tiện ích khác. Đây là địa chỉ thích hợp cho thuê đối với những đơn vị làm việc có quy mô vừa và lớn, các doanh nghiệp nước ngoài, công ty phần mềm, các tổ chức tài chính,… Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về tòa nhà Hapro Building bạn có thể liên hệ với đơn vị cho thuê uy tín hiện nay – Think Office:

Hotline: 0945 025 818.

Địa chỉ: Tầng 3, số 18, phố Miếu Đầm, Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Website: https://thinkoffice.vn/

Bạn đã sẵn sàng để phát triển?







    Tòa nhà tương tự