Tìm kiếm

Tìm tên đường, địa chỉ...

Thành Phố

Chọn TP

Vui lòng chọn thành phố:

Quận

Chọn Quận

Vui lòng chọn quận:

Giá

Lọc giá

Lọc theo giá:

Giá thấp nhất
Giá cao nhất

Hạng

Chọn hạng

Vui lòng chọn hạng văn phòng cần tìm:

Geleximco Building

36 P. Hoàng Cầu, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Thông số tòa nhà

Hạng tòa nhà
Văn phòng hạng A
Điều hòa
Điều hòa trung tâm thế hệ mới
Điện dự phòng
Thang máy
Hệ thống thang máy tốc độ cao
Diện tích sàn
50-1500m²

Chi tiết giá

Tòa nhà Geleximco Building được thiết kế đạt tiêu chuẩn văn phòng hạng A và chính thức đi vào hoạt động bắt đầu từ năm 2010 do Tập đoàn Geleximco làm chủ đầu tư. Đồng thời, là trụ sở làm việc của tập đoàn này. Tòa nhà sở hữu vị trí trung tâm quận Đống Đa, khoảng 27.000m2 sàn văn phòng hiện đại hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho một không gian làm việc chuyên nghiệp nhất.

Tổng quan về tòa nhà Geleximco Building

Geleximco Building là một trong những tòa văn phòng hạng A chuyên nghiệp tại quận Đống Đa, sở hữu vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Hoàng Cầu, đang là lựa chọn thuê văn phòng quận Đống Đa được nhiều công ty, doanh nghiệp trong lẫn nước ngoài thuê dài hạn hiện nay.

Tòa nhà Geleximco Building đáp ứng hệ thống kỹ thuật tiên tiến, hiện đại, nâng hiệu suất công việc cho mọi công ty có nhu cầu thuê làm trụ sở chính, chi nhánh. Cùng với đó, tòa nhà này có thiết kế bên ngoài sang trọng, hiện đại, đáp ứng cho các doanh nghiệp một hình ảnh văn phòng chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trong mắt đối tác và khách hàng mục tiêu của mình.

Toà nhà Geleximco Building

  • Chủ đầu tư tòa nhà Geleximco Building: Tập đoàn Geleximco;
  • Đơn vị vận hành, quản lý tòa nhà Geleximco Building: Tập đoàn Geleximco;
  • Tòa nhà Geleximco Building hoàn thành: Năm 2010.

Vị trí tòa nhà Geleximco Building

Vị trí tòa nhà Geleximco Building tại số 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa. Tòa nhà này sở hữu vị trí đắc địa trên mặt đường Hoàng Cầu, ngay gần ngã tư Hoàng Cầu – Võ Văn Dũng – La Thành. Tầm View nhìn trực diện ra Hồ Đống Đa, từ vị trí tòa nhà Geleximco Building, khách thuê chỉ mất khoảng tầm 15 phút để di chuyển lên trung tâm Hoàn Kiếm cùng các quận trung tâm. Lân cận tòa nhà là các trụ sở, văn phòng lớn của cơ quan hành chính như: Nhà khách Quốc hội,  Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam, Công An Phường Ô Chợ Dừa, Bảo Hiểm Xã Hội Quận Đống Đa,…

Tòa nhà Geleximco Building kết nối đến gần với các tuyến đường: Nguyễn Chí Thanh, Láng, Thái Hà, Chùa Bộc,… giúp các doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu và tiếp cận đến nhiều khách hàng mục tiêu hơn bao giờ hết.

Khu vực gần tòa nhà Geleximco Building tập trung nhiều ngân hàng lớn như: Vietcom bank, BIDV, Agribank, VP Bank,…

Trong bán kính khoảng 1km là các trung tâm thương mại lớn: Vincom Nguyễn Chí Thanh, rạp chiếu phim quốc gia, Pico Mall, trung tâm thương mại Hoàng Cầu giúp các doanh nghiệp có những giây phút ăn uống, giải trí cùng đối tác, đồng nghiệp sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng trí óc.

Ưu điểm khi thuê văn phòng tại toà Geleximco Building

Lựa chọn tòa nhà Geleximco Building, các bạn sẽ cảm nhận được một số ưu điểm sau:

Vị trí đắc địa

Vị trí tòa nhà văn phòng Geleximco Building tiếp giáp nhiều tuyến đường trọng điểm của Hà Nội như: Nguyễn Chí Thanh, Láng, tập trung các tòa văn phòng hạng A cao cấp như: TNR Nguyễn Chí Thanh, tòa Sky City, , Vinaconex Tower,  89 Láng Hạ,… góp phần tạo nên một liên kết vùng hoàn hảo cho giao thông, kinh tế khu vực. Với tốc độ phát triển như hiện tại, có thể Hoàng Cầu sẽ là tuyến phố phát triển mạnh mẽ hơn, vì vậy, các doanh nghiệp, công ty đang đặt trụ sở, văn phòng tại đây sẽ được hưởng lợi ích trực tiếp.

Thiết kế hiện đại

Với thiết kế 18 tầng nổi, tiêu chuẩn văn phòng đạt hạng A cao cấp, tòa nhà Geleximco Building được thiết kế ấn tượng, hiện đại, toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của một văn phòng quận Đống Đa chuyên nghiệp bậc nhất. Hầu hết nội thất bên trong tòa nhà đều được nhập khẩu chính hãng từ những đơn vị hàng đầu. Kính cách âm chống tia UV có in họa tiết, điều hòa nguồn ánh sáng tự nhiên để giúp các doanh nghiệp có không gian làm việc tốt hơn. Tầng trệt được đặt làm quầy lễ tân lịch sự, có tiểu cảnh trang trí, đá lát sàn, đá ốp tường tạo nên sự đẳng cấp, chuyên nghiệp.

Giá thuê hấp dẫn

Tòa nhà Geleximco Building là văn phòng hạng A cao cấp và có giá thuê vô cùng hấp dẫn, cạnh tranh cao, 17$/m2, phí dịch vụ 5.5$/m2. So với các tòa văn phòng cùng hạng trong khu vực, đây là mức giá thuê phù hợp tài chính của rất nhiều doanh nghiệp mới thành lập, doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ đang có nhu cầu lựa chọn thuê văn phòng tại quận Đống Đa.

Diện tích linh hoạt

Tòa nhà 36 Hoàng Cầu có diện tích cho thuê văn phòng linh hoạt, từ 50 – 1.500m2, đáp ứng mọi nhu cầu thuê văn phòng của khách hàng/doanh nghiệp.

Tiện ích cao cấp

Với tiêu chuẩn khắt khe của một văn phòng hạng A cao cấp, chuyên nghiệp, tòa nhà Geleximco Building 36 Hoàng Cầu được trang bị một hệ thống tiện ích cao cấp, nhập khẩu chính hãng. Hệ thống gồm 7 thang máy Schindler nhập khẩu từ Thụy Sỹ, điều hòa thông minh Trane nhập khẩu từ Mỹ, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực văn phòng, 02 máy phát điện hiện đại hãng Caterpillar từ Mỹ, đảm bảo duy trì cũng như cung cấp nguồn điện cho tòa bộ tòa nhà khi mất điện.

Mặt bằng cho thuê văn phòng tòa nhà Geleximco Building

Tòa nhà Geleximco Building được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A, quy mô bao gồm 18 tầng văn phòng, 02 tầng hầm được xây dựng trên diện tích tổng thể hơn 2.000m2 mỗi sàn do Tập đoàn Geleximco làm chủ đầu tư, vận hành cũng như quản lý.

Diện tích sàn của tòa nhà Geleximco Building sẽ là 2.200 m2/sàn; Diện tích cho thuê nhỏ nhất đạt 100m2. Khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu thuê sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau tùy nhu cầu sử dụng, quy mô của doanh nghiệp mình.

Mặt bằng bàn giao cho khách hàng, doanh nghiệp thuê văn phòng Geleximco Hoàng Cầu bao gồm:

♦ Giờ làm việc: Từ thứ Hai – thứ Sáu: 12 tiếng, thứ bảy: buổi sáng;

♦ Hình dáng: Khối hộp vuông vắn, vách bên ngoài kính hộp cách âm, cách nhiệt hoàn hảo;

♦ Mỗi sàn: Tổng diện tích 1500m2 và chiều cao 2,7m (sàn đến trần phụ);

♦ Trần: Hệ thống trần treo tấm kim loại, trên trần có lắp sẵn đèn, hệ thống loa thông báo, thiết bị báo cháy, chữa cháy, miệng gió điều hoà thông khí;

♦ Phí dịch vụ/tháng cho các khoản phí: Điều hòa không khí, an ninh, điện, nước, vệ sinh, trang thiết bị dịch vụ chung;

♦ Điều kiện bàn giao: Đèn chiếu sáng, trần tấm kim loại, điều hòa không khí, sàn bê tông láng vữa, tường, cột trát phẳng, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, sơn màu nhạt, loa thông báo;

♦ Thời gian làm nội thất tòa nhà Geleximco Building: 45 ngày đạt tiêu chuẩn và 20 ngày nếu diện tích thuê ≤ ¼ sàn;

♦ Thời hạn thuê tòa nhà Geleximco Building: Linh hoạt;

♦ Điện dự phòng của toà nhà Geleximco Building: Đảm bảo đáp ứng 100% nhu cầu, cấp bởi hệ thống 2 máy phát điện Caterpillar Mỹ;

♦ Viễn thông: BTS, cáp thông tin, cáp quang,… chờ sẵn tại các tầng của các nhà dịch vụ;

♦ Điều hòa: Hệ thống điều hòa trung tâm đạt công suất lớn của hãng Trane USA;

♦ Thang máy bao gồm: 07 thang máy Schindler tốc độ cao.

Tiện ích tại tòa nhà Geleximco Building

Các tiện ích tại tòa nhà Geleximco Building bao gồm:

  • Điều hoà thông khí phục vụ diện tích được thuê và khu vực chung trong giờ hoạt động kinh doanh tại tòa nhà Geleximco Building;
  • Tòa nhà Geleximco Building có hệ thống điện chiếu sáng chung cho toàn bộ khu vực công cộng;
  • An ninh – Bảo vệ, camera kỹ thuật số tại tòa nhà Geleximco Building 24 giờ/ngày;
  • Tòa nhà Geleximco Building có bộ phận lao công dọn vệ sinh cho toàn bộ khu vực công cộng;
  • Tại tòa nhà Geleximco Building có hỗ trợ thu gom vận chuyển rác thải từ các điểm tập trung do tòa nhà này quy định;
  • Nước phục vụ các khu vệ sinh, phòng rửa ly tách riêng;
  • Vận hành, bảo dưỡng thang máy, hệ thống kỹ thuật của toà nhà Geleximco Building luôn đảm bảo nhất;
  • Vận hành, bảo dưỡng toàn bộ các thiết bị, dịch vụ tại khu vực công cộng của tòa nhà Geleximco Building;
  • Tòa nhà Geleximco Building có biển hiệu tại diện tích thuê với kích cỡ và chi tiết được tòa nhà thông qua trước để phù hợp với kiến trúc tòa nhà văn phòng tại Hà Nội.

Giá thuê văn phòng tại tòa nhà Geleximco Building

Giá thuê tòa nhà Geleximco Building sẽ dao động từ 19.8 USD/m2 (mức giá đã bao gồm phí quản lý, VAT), tùy từng tầng, diện tích. Và khách hàng, doanh nghiệp có thể đàm phán với diện tích lớn để thuê dài hạn cũng như mức giá tốt nhất từ các đơn vị cung cấp dịch vụ.

Tuy nhiên, trên đây là mức giá mang tính tham khảo, khi có nhu cầu, các bạn có thể liên hệ đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tòa nhà Geleximco Building uy tín trên thị trường để được hỗ trợ tốt nhất.

Hiện nay, Think Office đã là đang là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê tòa nhà Geleximco Building hàng đầu trên thị trường, đã phục vụ nhiều khách hàng, doanh nghiệp trên toàn quốc và nhận được những nhận xét, đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Think Office thường xuyên cập nhật mức giá tòa nhà Geleximco Building trên website chính thức của mình cho khách hàng tham khảo. Để có thông tin chính xác tại thời điểm có nhu cầu, các bạn liên hệ đơn vị này để được tư vấn, báo giá chuẩn nhất.

Đặc biệt, tại Think Office sẽ có nhiều ưu đãi khi khách hàng chọn lựa dịch vụ thuê tòa nhà Geleximco Building. Vì vậy, nếu có nhu cầu thuê hoặc cần tư vấn thông tin về tòa nhà này, các bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Bạn đã sẵn sàng để phát triển?







    Tòa nhà tương tự