Tìm kiếm

Tìm tên đường, địa chỉ...

Thành Phố

Chọn TP

Vui lòng chọn thành phố:

Quận

Chọn Quận

Vui lòng chọn quận:

Giá

Lọc giá

Lọc theo giá:

Giá thấp nhất
Giá cao nhất

Hạng

Chọn hạng

Vui lòng chọn hạng văn phòng cần tìm:

Handico Tower

2Q8J+MQC, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông số tòa nhà

Hạng tòa nhà
Văn phòng hạng B
Giờ làm việc
Đang cập nhật
Điều hòa
Điều hòa trung tâm thế hệ mới
Điện dự phòng
Thang máy
Hệ thống thang máy tốc độ cao
Diện tích sàn

Chi tiết giá

Tòa nhà Handico là toà văn phòng hạng B hội tụ các ưu điểm về vị trí, giao thông cùng cơ sở hạ tầng hiện đại và các cơ hội phát triển bền vững. Đến nay, tòa nhà đã cung cấp gần 36.000 m2 văn phòng cho thuê tại Hà Nội, góp phần làm phong phú thị trường bất động sản Thủ Đô.

Thông tin tòa nhà Handico

  • Địa chỉ: Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Số tầng: 33 tầng nổi và 2 tầng hầm
  • Diện tích sàn: 850m2
  • Giá thuê: $15 – $18/ m2

Tòa nhà Handico

Tổng quan về tòa nhà Handico

Tòa nhà Handico là tòa văn phòng hạng B tại Hà Nội đang được rất nhiều công ty trong nước và nước ngoài thuê dài hạn. Tòa nhà đáp ứng không gian văn phòng tiêu chuẩn với hệ thống tiện ích đa dạng, kỹ thuật sang trọng mang đến một nơi làm việc chất lượng nhất cho các nhân viên công ty.

Thiết kế của toà nhà theo tiêu chuẩn của một văn phòng hiện đại ngay từ bên ngoài. Vì vậy, khách thuê có thể yên tâm làm việc và đón tiếp khách hàng, đối tác của mình đến để ký hợp đồng.

Vị trí tòa nhà Handico

Tòa nhà Handico Tower tọa lạc tại ngã tư đường Mễ Trì – Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ. Đây được đánh giá là vị trí đắc địa giáp ranh giữa quận Nam Từ Liêm và Cầu Giấy. Từ đây, khách thuê có thể dễ dàng lưu thông vào khu vực nội thành và đi các tỉnh thành lân cận Hà Nội. Đây cũng là một trong những điểm cộng về giao đến từ vị trí tòa nhà Handico Tower.

Xung quanh tòa nhà là các khu vực đang được quy hoạch phát triển, tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, các công trình trọng điểm, các tổ chức kinh tế như: Toà nhà Keangnam, Tòa nhà Sông Đà, CEO Tower, Khu đô thị The Manor, Khu đô thị Mỹ Đình. Điều này sẽ mang đến những điều kiện phát triển thuận lợi lớn cho doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực.

Ưu điểm khi thuê văn phòng tại tòa nhà Handico

Tòa nhà Handico sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật thu hút sự quan tâm của các công ty, doanh nghiệp khi có nhu cầu tìm văn phòng làm việc tại Hà Nội với:

  • Toạ lạc tại vị trí “đắt giá” với 2 mặt tiền đường Mễ Trì – Phạm Hùng. Đối diện là tòa tháp Keangnam Landmark, sở hữu đầy đủ các tiện ích trong tòa nhà gồm Trung tâm tiếng Anh, phòng tập Yoga, Highland cafe, nhà hàng cơm văn phòng, Hội trường tổ chức sự kiện, hội thảo…
  • Tòa nhà Handico cung cấp các văn phòng hạng B+, mới xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, nội thất cao cấp.
  • Khu vực này tập trung rất đông các công ty của Hàn Quốc đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thương mại và xuất nhập khẩu…

Tòa nhà Handico

Mặt bằng cho thuê văn phòng tòa nhà Handico

Tòa nhà Handico Tower được xây dựng trên tổng diện tích đất là 5.376 m2, bao gồm 33 tầng. Trong đó khối đế cao 6 tầng, các tầng còn lại dùng để cho thuê văn phòng cùng với 2 tầng hầm. Tổng diện tích sàn của toà nhà khoảng gần 40.000 m2, diện tích mỗi sàn là 850 m2. Tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà ban quản lý tòa nhà có thể linh hoạt phân chia thành các diện tích nhỏ từ 100m2 trở lên.

Cụ thể, tòa nhà Handico phân chia mục đích sử dụng theo từng tầng như sau:

  • Tầng 1 – 5: Đây là khu vực mặt bằng thương mại
  • Tầng 6 – 7: Khu hội trường, hội thảo
  • Tầng 8 – 9: Khu nhà hàng phục vụ ăn uống, cafe,…
  • Tầng 10 – 33: Khu văn phòng cho thuê với diện tích hơn 27.000 m2

Tòa nhà Handico

Tòa nhà Handico được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, ứng dụng các công nghệ xây dựng tiên tiến vào thiết kế, xây dựng sử hệ thống cơ sở vật chất và hạ tầng hoàn thiện. Thiết kế trần cao 3,6m thông thoáng, hành lang rộng rãi tạo không gian làm việc tốt nhất. Khu vực đỗ xe tại tòa nhà gồm 2 tầng hầm với diện tích hơn 9.000 m2, đảm bảo đáp ứng 100% nhu cầu trông giữ xe của nhân viên và khách hàng.

Tiện ích tại tòa nhà Handico

Tòa nhà Handico thiết kế hệ thống 8 thang máy tốc độ cao Mitsubishi. Được biết, tại Hà Nội hiện nay có rất ít toà nhà thiết kế nhiều thang máy như Handico Tower. Hệ thống điều hòa trung tâm VRF được lắp đặt với khả năng điều chỉnh nhiệt độ theo từng khu vực. Máy phát điện dự phòng Stamford đáp ứng 100% nhu cầu cho toàn bộ tòa nhà.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế, khi tòa nhà có cháy nổ, thiết bị sẽ tự động báo cháy để báo động của mọi người. Tòa nhà này còn được được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng cao cấp, phòng họp, hội nghị đa năng với sức chứa 300 khách. Nhà hàng, nhà ăn cao cấp phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của các doanh nhân.

Giá thuê văn phòng tại tòa nhà Handico

Giá thuê văn phòng hiện tại của tòa nhà Handico dao động trong khoảng từ $15 – $18/m2/tháng. Khi đi thuê văn phòng, khách hàng cần quan tâm đến tổng chi phí phải trả, đồng thời nắm bắt đầy đủ, chính xác thông tin về giá, chi phí từ tòa nhà

Với các thông tin chi tiết về Tòa nhà Handico, Think Office sẽ trợ giúp khách hàng đàm phán để đạt được mức giá ưu đãi và các điều kiện thuê văn phòng tốt nhất.

Bạn đã sẵn sàng để phát triển?







    Tòa nhà tương tự