Quận Hoàn Kiếm được xem là khu vực nhộn nhịp, kinh tế phát triển và là cơ quan đầu não của thủ đô. Không những vậy nơi đây còn thu hút nhiều khách du lịch nước ngoài ghé thăm và là cơ quan đầu não tập trung nhiều công ty, tập đoàn lớn từ nhiều quốc gia trên thế giới. Bởi vậy các văn phòng ảo quận Hoàn Kiếm luôn là điểm khiến nhiều người quan tâm và tìm kiếm.
Thông tin văn phòng ảo quận Hoàn Kiếm
Văn phòng ảo còn được gọi là mô hình văn phòng thông minh và tiện ích nhất hiện nay. Văn phòng ảo quận Hoàn Kiếm mang đến cho các doanh nghiệp một địa điểm đăng ký kinh doanh lý tưởng kèm theo rất nhiều dịch vụ tiện lợi khác như: Đặt biển hiệu, nơi đăng ký thành lập doanh nghiệp, quầy giao dịch lễ tân tiếp khách, phòng họp, phòng tiếp khách, nơi ngồi làm việc,…
Bên cạnh đó, văn phòng ảo quận Hoàn Kiếm còn là nơi thích hợp với các doanh nghiệp không làm việc thường xuyên, liên tục tại văn phòng. Nhưng vẫn cần một địa chỉ để đăng ký kinh doanh và tiếp nhận thông tin doanh nghiệp từ phía khách hàng và đối tác làm ăn. Không những thế, vị trí kinh doanh đắc địa còn giúp nâng cao được vị trí thương hiệu của doanh nghiệp, tổ chức trong lòng khách hàng và trên thị trường.
Ưu điểm nổi bật của việc thuê văn phòng ảo tại quận Hoàn Kiếm
Việc thuê một văn phòng ảo tại Hà Nội mang đến rất lợi ích cho doanh nghiệp hoặc cá nhân giúp giải quyết rất nhiều vấn đề liên quan đến sự phát triển của doanh nghiệp. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật khi thuê văn phòng ảo:
Giúp các doanh nghiệp tối ưu chi phí:
Việc thuê một văn phòng ảo giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí lớn cho việc thuê mặt bằng. Bởi chi phí thuê mặt bằng ở Hà Nội nói chung và ở quận Hoàn Kiếm nói riêng cực kỳ đắt đỏ. Bởi vậy khi thuê văn phòng ảo các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí xây dựng, chi phí tu sửa, nâng cấp hàng năm, chi phí thuê mặt bằng, chi phí nội thất, các thiết bị văn phòng,… Không những thế, văn phòng ảo còn có thể giúp cho doanh nghiệp có một địa điểm kinh doanh cao cấp tại các tòa nhà Hạng A tại khu vực.
Dễ dàng nhận diện thương hiệu
Văn phòng ảo giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp trong mắt các đối tác và khách hàng. Bởi khi doanh nghiệp chọn việc thuê văn phòng ảo và đặt vị trí kinh doanh tại trung tâm thủ đô sẽ giúp ích trong việc gặp mặt các đối tác bàn công việc trở nên dễ dàng hơn, thu hút được nhiều nguồn khách hàng lớn, khách hàng tiềm năng. Chính vì thế độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt hơn trong mắt khách hàng.
Giúp cho việc trao đổi thông tin trở nên đơn giản hơn
Khi thuê một văn phòng ảo tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nếu bạn không biết làm cách nào để khách hàng có thể liên lạc được với mình thì các đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp sẽ giúp Doanh nghiệp của bạn làm việc này. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ tiếp đón những khách hàng quan trọng, dịch vụ Lễ Tân của văn phòng ảo sẽ chủ động hỗ trợ xử lý thư từ. bưu phẩm, điện thoại, fax,… một cách chủ động và chính xác. Việc này giúp các doanh nghiệp không bị bỏ lỡ đối tác nào.
Xây dựng rộng mối quan hệ
Dịch vụ văn phòng ảo tại Hà Nội đang có rất nhiều các doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn và sử dụng, đặc biệt là dịch vụ văn phòng ảo tại các trung tâm thành phố lớn. Vì thế, việc tạo dựng các mối quan hệ qua các cuộc gặp gỡ tại các văn phòng và bắt tay nhau tạo ý tưởng kinh doanh đều có thể xảy ra.
Với nhiều ưu điểm kể trên, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí vận hành, trong quá trình hoạt động. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho Doanh nghiệp có thể tập trung hoàn toàn vào việc phát triển các hoạt động kinh doanh.
Là địa chỉ văn phòng ảo ở Quận trung tâm Hoàn Kiếm
Doanh nghiệp sẽ có cơ hội đăng ký địa chỉ kinh doanh tại tòa nhà văn phòng hạng A có vị trí đắc địa bậc nhất tại quận Hoàn Kiếm. Doanh nghiệp dùng địa chỉ kinh doanh này để thỏa thuận, thương lượng với khách hàng và các đối tác kinh doanh lớn của mình.
Đọc thêm: Cho thuê văn phòng ảo Quận Ba Đình – Giá trọn gói 500k/tháng
Văn phòng ảo quận Hoàn Kiếm có đủ điều kiện pháp lý không?
Theo luật doanh nghiệp ban hành năm 2005 thì doanh nghiệp được định nghĩa là tổ chức kinh tế có tên riêng, có giá trị tài sản, có trụ sở giao dịch ổn định được tiến hành đăng ký nhằm mục đích kinh doanh.
Bởi thế, luật doanh nghiệp cũng đưa ra một số quy định về địa điểm kinh doanh. Trụ sở kinh doanh phải nằm trên lãnh thổ của Việt Nam có địa chỉ xác định và phải được báo với cơ quan có thẩm quyền về đăng ký kinh doanh.
Luật doanh nghiệp không quy định về số lượng doanh nghiệp ở cùng một địa điểm kinh doanh. Cơ quan kiểm soát doanh nghiệp hoàn toàn có thể kiểm soát được doanh nghiệp đó có đang hoạt động tại trụ sở đăng ký kinh doanh đó hay không.
Thời điểm hiện nay, pháp luật không có quy định cấm doanh nghiệp dùng “mô hình văn phòng ảo” để đăng ký trụ sở kinh doanh.
Phí dịch vụ cho thuê văn phòng ảo tại quận Hoàn Kiếm là bao nhiêu?
Giá cơ bản hiện tại Think Office cho thuê với giá chỉ từ 500.000 VNĐ/tháng. Kèm theo đó là các dịch vụ ưu đãi khi thành lập doanh nghiệp và sử dụng dịch vụ kế toán của Think Office. Bao gồm một số các dịch vụ đi kèm như:
- Địa chỉ đăng ký văn phòng đại diện; phòng giao dịch
- Dùng địa chỉ để đăng ký kinh doanh, đặt bảng hiệu công ty;
- Nơi nhận thư từ/ bưu phẩm nhận gửi đi;
- Sử dụng dịch vụ kế toán thuế trong quá trình hoạt động;
- Sử dụng dịch vụ bảo hiểm xã hội, điều này dựa vào gói dịch vụ mà khách hàng lựa chọn.
Đọc thêm: Cho thuê văn phòng tại Hà Nội vị trí đẹp, giá tốt nhất
Dịch vụ văn phòng ảo tại quận Hoàn Kiếm chất lượng tại Think Office
Think Office là cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ văn phòng tại Hà Nội, văn phòng chia sẻ, văn phòng làm việc, coworking space,… cho các doanh nghiệp. Với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ, chỗ ngồi làm việc, tư vấn và hỗ trợ thành lập doanh nghiệp.
Dịch vụ văn phòng ảo quận Hoàn Kiếm đã mang đến cho doanh nghiệp nhiều tiện ích văn phòng miễn phí hấp dẫn:
- Địa chỉ đăng ký kinh doanh được đặt trong tòa nhà văn phòng hạng A cao cấp
- Có nhân viên lễ tân nhận thư từ, bưu phẩm và tiếp khách hàng đối tác của công ty rất chuyên nghiệp và chu đáo
- Bảng hiệu, logo công ty được đặt ở vị trí sang trọng và hiển thị trên màn hình led chuyên nghiệp
- Giá dịch vụ thương lượng, phù hợp không tăng qua các năm
- Miễn phí hoàn toàn các khu vực tiếp khách của Think Office trên toàn hệ thống văn phòng
- Tư vấn và hỗ trợ công ty đăng ký thành lập doanh nghiệp, giấy phép kinh doanh
- Miễn phí dùng các thiết bị văn phòng
- Miễn phí sử dụng phòng họp rộng, thoáng cao cấp trên hệ thống văn phòng
- Rất nhiều các tiện ích khác như: Miễn phí trà, miễn phí cafe, nước uống, cài đặt tổng đài, chỗ ngồi làm việc,…
Văn phòng ảo quận Hoàn Kiếm được xem là giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa đang tìm kiếm một địa chỉ kinh doanh ở trung tâm Hà Nội trong nền kinh tế hiện nay. Đến với dịch vụ văn phòng ảo luôn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các doanh nghiệp bởi những lợi ích mà chúng mang lại. Hy vọng bài viết trên sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hay và giá trị.