Tìm kiếm

Tìm tên đường, địa chỉ...

Thành Phố

Chọn TP

Vui lòng chọn thành phố:

Quận

Chọn Quận

Vui lòng chọn quận:

Giá

Lọc giá

Lọc theo giá:

Giá thấp nhất
Giá cao nhất

Hạng

Chọn hạng

Vui lòng chọn hạng văn phòng cần tìm:

King Building

7 P. Chùa Bộc, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Thông số tòa nhà

Hạng tòa nhà
Văn phòng hạng C
Điều hòa
Điều hòa trung tâm thế hệ mới
Điện dự phòng
Thang máy
Hệ thống thang máy tốc độ cao
Diện tích sàn
250m²

Chi tiết giá

Tòa nhà King Building là một trong những tòa nhà văn phòng hạng C, đặt tại tuyến phố Chùa Bộc với nhiều tiện ích như các mặt bằng kinh doanh, trường học, ngân hàng, trung tâm thương mại và cửa hàng mua sắm. King Building được thiết kế hiện đại để đáp ứng nhu cầu cho thuê của các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng với nhiều tiện ích và giá thuê hợp lý.

Vị trí tòa nhà King Building

King Building, tọa lạc trên tuyến phố Chùa Bộc, là nơi sầm uất tập trung nhiều mặt bằng kinh doanh, trường học, cửa hàng mua sắm, giải trí và nhiều ngân hàng. Với vị trí số 7 trên phố Chùa Bộc, King Building chiếm lợi thế trong việc kết nối và giao dịch với các địa chỉ văn phòng xung quanh. Khu vực này còn tập trung nhiều toà nhà văn phòng quận Đống Đa như: Việt Tower, Kinh Đô Building, Tòa nhà Sông Hồng Park View, Toà nhà Phương Đông, Hoa Cương Building,…

Nằm ở vị trí trung tâm, King Building dễ dàng di chuyển đến các tuyến phố khác như: Thái Hà, Phạm Ngọc Thạch, Tây Sơn, Đại Cồ Việt,… đem lại điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong việc mở rộng mạng lưới kinh doanh.

toà nhà King Building

Xem ngay: Cho thuê văn phòng Quận Hoàng Mai giá tốt, đầy đủ tiện nghi

Ưu điểm khi thuê văn phòng của tòa King Building

  • Vị trí của King Building rất thuận tiện về giao thông, tọa lạc trên đường Chùa Bộc nên dễ dàng chỉ đường và thuận tiện cho việc đón taxi.
  • Tòa nhà còn có các ngân hàng như ACB và Maritime Bank Đông Đô để phục vụ nhu cầu tài chính của khách hàng.
  • King Building cung cấp các văn phòng hạng C với diện tích linh hoạt từ 70m2 trở lên và mức giá cho thuê cạnh tranh so với các tòa nhà lân cận.

toà nhà King Building

Mặt bằng văn phòng cho thuê tại King Building Chùa Bộc

Tòa nhà King Building – Nơi cung cấp văn phòng hạng C chuyên nghiệp ở quận Đống Đa có tổng diện tích sàn cho thuê lên đến 2.500m2, bao gồm 12 tầng nổi, 01 tầng hầm. Với diện tích sàn 250m2 mỗi tầng, tòa nhà do tư nhân xây dựng và quản lý, đã được trang bị đầy đủ hạ tầng, cơ sở vật chất, đáp ứng tiêu chuẩn văn phòng làm việc hiện đại.

Tại King Building Chùa Bộc, khách hàng có thể lựa chọn diện tích cho thuê phù hợp với nhu cầu của mình, bao gồm từ 70m2 đến 250m2 (nguyên sàn) và được thiết kế hiện đại trải dài trên 12 tầng.

  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6: 08h00-12h00, thứ 7: 08h00-12h00
  • Có 02 thang máy tốc độ cao
  • Hệ thống điều hòa âm trần đầy đủ
  • Máy phát điện đáp ứng 100% công suất sử dụng, hoạt động liên tục 24/7
  • Trần thạch cao được sơn phủ, chiều cao trần đến sàn là 2.7m
  • Sàn bê tông láng nền
  • Hệ thống ánh sáng đáp ứng tiêu chuẩn
  • Phòng cháy chữa cháy tuân theo tiêu chuẩn PCCC
  • An ninh bảo vệ 24/24
  • Điện thoại và internet có sẵn, hỗ trợ đủ các nhà mạng.

toà nhà King Building

Tìm hiểu thêm: Cho thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng giá rẻ đầy đủ tiện ích

Tiện ích của tòa nhà King Building số 7 Chùa Bộc

  • Tòa nhà King Building Chùa Bộc được đầu tư bởi một doanh nghiệp tư nhân và được thiết kế hoàn thiện với hệ thống thang máy an toàn, hệ thống điều hòa âm trần và hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100% công suất sử dụng của các văn phòng.
  • Khu vực tầng hầm và xung quanh tòa nhà được sử dụng làm bãi đỗ xe, đảm bảo an toàn cho phương tiện đi lại của cán bộ, công nhân viên và khách hàng.
  • Tòa nhà còn được trang bị hệ thống an ninh, camera giám sát 24/24 để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho tòa nhà ngay cả trong những ngày nghỉ.
  • Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ phụ trách công tác vệ sinh hoạt động liên tục để đảm bảo sự sạch sẽ, mỹ quan cho toàn bộ tòa nhà.

toà nhà King Building

Thông tin giá thuê văn phòng tại tòa nhà King Building

Giá cho thuê văn phòng tại King Building dao động từ $11 đến $14/m2/tháng. Think Office cung cấp dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm và lựa chọn văn phòng phù hợp cho khách hàng bằng cách cung cấp các tài liệu tổng quan chi tiết như “Danh sách văn phòng phù hợp” và “Giải pháp về chi phí “.

Chuyên viên tư vấn của Think Office sẽ hỗ trợ trong quá trình đàm phán và giấy tờ pháp lý để đạt được giá thuê ưu đãi nhất. Tuy nhiên, giá thuê có thể thay đổi tùy thuộc vào diện tích, thời điểm và các yếu tố khác. King Building là một lựa chọn đáng xem xét cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm văn phòng cho thuê tại Hà Nội với nhiều tiện ích và ngân sách hợp lý.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về tòa nhà King Building mới nhất và đầy đủ tiện ích. Nếu bạn có nhu cầu muốn thuê văn phòng tại Quận Đống Đa vui lòng liên hệ ThinkOffice qua số điện thoại: 0945025818 để được hỗ trợ tốt nhất.

Bạn đã sẵn sàng để phát triển?







    Tòa nhà tương tự